Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Gun Bros – Bắn súng hai tay, thổi bay quân thù

Cốt truyện của game mang màu sắc khoa học viễn tưởng điển hình. Người chơi được hoá thân vào vai các điệp vụ Percy và Francis Gun. Họ là sản phẩm của F.R.A.G.G.E.D (một tổ chức bí mật nghiên cứu, phát triển và huấn luyện các siêu chiến binh vũ trụ). Cơ thể của hai chiến binh này được lấy từ Mother Gun, một nhà khoa học và cũng là chiến binh thế hệ đầu.
Cặp bài trùng này luôn có mặt tại các điểm nóng để ngăn chặn lực lượng T.O.O.L. Đây là tập hợp những kẻ thù sinh ra từ tận cùng địa ngục, có tốc độ sinh sản khủng khiếp và đang mưu đồ khai thác cạn kiệt chất hiếm Xplodium để chế tạo vũ khí và nô dịch vũ trụ. 
Đối lại, Francis và Percy đều sở hữu những khả năng phi thường và đặc biệt là những trang bị tối tân. Người chơi sẽ “hoa mắt” với bộ sưu tập hơn 30 loại súng, 50 loại giáp khác nhau cùng rất nhiều loại tăng lực mạnh mẽ.

Những trải nghiệm chiến tranh được nâng cấp đáng kể với hệ thống đồ hoạ âm thanh sống động. Game đã tận dụng tốt công nghệ Retina Display trên iPhone 4 để tạo ra những cảnh ấn tượng: những đợt sóng quân T.O.O.L tràn lên uy hiếp, đạn bắn như mưa, những vật thể phát nổ cùng lúc…
Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã dày công tạo ra vô số hiệu ứng của các loại súng, mỗi loại mang đến một trải nghiệm khác biệt. Hoà cùng làn đạn bỏng rát là những bản soundtrack sôi động, như hối thúc người chơi tiến về phía trước.


Nét hấp dẫn của Gun Bros là trong quá trình chơi luôn có một trợ thủ hỗ trợ bạn. Với AI khá tốt, bạn có thể rảnh tay thu thập các họp chất hiếm Xplodium. Càng thu thập được nhiều Xplodium, bạn càng có nhiều tiền “ảo” để nâng cấp. Điểm đáng lưu ý là bạn có thể mua hầu hết các thiết bị bằng tiền ảo nhưng một số món “hàng độc” sẽ chỉ được mở khoá bằng tiền thật.
Tuy vậy, khách hàng của Glu Mobile chắc chắn sẽ không ngần ngại chi tiền bởi Gun Bros là một game miễn phí và thực sự hấp dẫn. Game được phát hành miên phí trên AppStore, Android Market. Nếu muốn mở rộng trải nghiệm, bạn có thể bỏ tiền mau thêm nâng cấp (dưới dạng các gói chiến phí). Dì sao, với những gì có sẵn Gun Bros đã là một “sát thủ” trong thể loại bắn súng.

Link apk:
http://www.mediafire.com/?z5b5wppx24xpjx2
( Folder com.glu.android.gunbros_free cho vào  Android/data )

2 nhận xét:

  1. game này có cách nào để chỉnh nút di chuyển xuống dưới ko bạn,di chuyển ở góc bên trên,phần bên trái khó quá :(

    Trả lờiXóa
  2. nếu mình biết lập trình mình sẽ chỉnh cho ^^!

    Trả lờiXóa