Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Blog sẽ chở lại nếu các bạn nhiệt tình giúp đỡ!!!!!

Sau nhiều ngày không up game + apps vài lý do link mediafile hay bị xóa và mình cũng phải bận học, mình dự dịnh sẽ up game+root+thủ thuật cho nhiều dòng máy mà bạn cần, cho nên mình cần các bạn giúp dỡ:

1. Host để up game lên (mediafire die hết rùi)
2. Tên game mà bạn muốn sửa lại và những game mà mình muốn up lên .
3. Những thủ thuật+ root+ hoặc là nhũng thứ về loại dtdd mà bạn cần.
4. Nhờ các bạn chia sẽ thông tìn này cho mọi người cùng biết về blog của mình.
5. Những ý kiến khác củng các bạn.

Cảm ơn vì đã ghé thăm blog của mình!





5 nhận xét:

  1. Theo mình bạn up ở 2 host chính là megashare và fshare.Vì đây là host của VN nên sẽ ko sợ bị del file

    Trả lờiXóa
  2. hiện nay minh đanh ở nước ngoài, mình up và tải ở 2 host đó rất chậm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không thì bạn nên up qua host http://www.adrive.com/
      cũng được link direct dow khá khanh :)

      Xóa
  3. nhắc đến direct mới nhớ là mình vẫn còn dropbox cảm ơn bạn vì đã quan tâm.

    Trả lờiXóa
  4. Không có chi :D bạn nhớ up vài game cho GPU power nhé anh em ở Vn dùng mấy loại đó cũng nhiều :)

    Trả lờiXóa